Fynnz's Blog

人生自古谁无死, 留取丹心照汗青

Vote Cách Xưng Hô Cho Xích Ái Sát Thủ


Ta làm cái bảng vote này cho cách xưng hô cho bộ Xích Ái Sát Thủgiữa hai nhân vật chính vì có một nàng gợi ý. Các nàng cứ vote nhiệt tình vào nhé. Hoặc có ý kiến gì thì cứ thêm vào. Ta để cái bảng vote này chừng 1 tháng rồi tháo xuống.

Mách nhỏ cho ai chưa biết, Xích Ái Sát Thủ là hiện đại văn, ai chưa xem thì xem văn án trên nhà của ta nhé.

86 responses to “Vote Cách Xưng Hô Cho Xích Ái Sát Thủ

  1. Non dimenticare me 01/12/2011 at 8:37 am

    Thực ra thì xưng hô linh hoạt, ủng hộ tôi anh và tôi cậu nhưng chỉ đc vote 1 à…

    • Fynnz 01/12/2011 at 8:41 am

      ừ, chỉ được vote 1 lần, chứ nhiều lần thì ăn gian sao?

      :D, ta xưng hô mày tao cho té ngửa hết =)) =)), cảnh sát và xã hội đen mà.

      • Non dimenticare me 01/12/2011 at 8:51 am

        Rep nhanh thế, lâu ko ghé nhà nàng, ngồi đọc truyện tồn kho xong chắc chết chìm…

  2. Ami Hin 01/12/2011 at 12:57 pm

    Aa pé Amí hiện hồn về đây ; x ; *cào cào cọ cọ ss Fynn* ; x ;
    Dạo này tình hình học tập của pé Amí thật là bi thảm… Tháng sau thi nữa ọ_ọ… Mà thôi không nhắc.. nhắc tới lại đau “nòng” ọ_ọ…

    *Nhìn cái poll* *Đứng hình 5s*
    Ồ nôôôô =((((( Sao Ngươi – Ta lại lép vế thế này… Hông chịu âu ; x ;//
    Trước giờ đọc mấy bộ bên nhà ss đều Ngươi – Ta quen rồi =( Tự dưng đổi thấy kì kì.. Xích ái sẽ bị lẻ loi a~ ọ_ọ…

    Mỗi người chỉ được vote 1 lần ư? Thế pé Amí phi thân qua nhiều máy rồi vote có được hêm? *né dép* =]]

    *Tranh thủ giở trò sàm sỡ ss Fynn trước khi đi học* *lăn lăn lăn*~~

    • Fynnz 01/12/2011 at 3:02 pm

      dạo này bé Ami mất tích ^^

      mà đúng là mỗi người chỉ được vote 1 lần thôi @__@, vote nhiều thì ăn gian sao

  3. Vũ Vũ 01/12/2011 at 7:25 pm

    ta thì thích anh tôi và cậu tôi, nhưng mà hêm coá >”<

    • Fynnz 01/12/2011 at 7:55 pm

      có hay không là do ta cả thôi :>, ta up lên để xem các nàng có ý kiến thế nào, rồi ta úp đầu vào gối mà nằm vác chân lên trán suy nghĩ :>

      • Vũ Vũ 01/12/2011 at 9:00 pm

        hắc hắc
        suy nghĩ chi cho mệt óc nàng
        nàng cứ tìm một tổ kiến, đếm chẵn lẻ quyết định là được òi ^^
        i như thiên hạ nó hay ngắt cánh hoa kêu yêu với ko yêu ấy :>

        • Fynnz 01/12/2011 at 9:32 pm

          =)) như thế nó tồ lắm, ngộ nhỡ ta ngồi ta xé cánh hoa ra cho đến khi ta được cái ta thích thì sao :>

  4. Elaine Du 01/12/2011 at 10:32 pm

    ta thấy tốt nhất là nàng làm 1, 2 chương đầu cho thiên hạ ngự lãm đi, nếu mà bà con thấy xưng hô không ổn là kêu lên liền, nàng sửa vẫn kịp chứ ngồi dùng cái văn án tưởng tượng ta thấy mông lung lắm [-(

    • Fynnz 01/12/2011 at 11:40 pm

      :> để ta thử xem, cám ơn nàng

  5. Yukinari 05/12/2011 at 9:39 pm

    Vốn là ta cũng không thích dùng “em” (gọi thụ), bởi vì ta cũng giống nàng, làm toàn cường thụ, mà “em” thì nghe… yếu yếu thế nào! Nhưng cuối cùng ta vẫn Vote cho tôi – em, ka ka… ^0^ Vì ta ngẫm lại, công của Hỏa Ly nếu đủ tà tứ, cường hãn (kiểu như Kỳ Hủ Thiên ấy) thì gọi thụ là “em” quá… phải đạo! Nghe còn tình tứ hơn ấy chứ! ^^ Còn nếu tính công mà “super thê nô” như Chín nông dân thì Tôi – cậu thôi!
    Dù sao ta cũng đã Vote rồi! TT^TT

    • Fynnz 05/12/2011 at 11:35 pm

      Ta thấy cái tôi-em chỉ dành cho công đểu giả thôi, kiểu bé Liệt trong Vu Sắc, èo, cái mặt của em ấy mà nói tôi-em với bé Duy thì hợp 100%. *Duy, em là của tôi rồi* (éo, ta muốn xoắn =)), xin lỗi nàng, tự dưng bấn loạn)

      • Yukinari 06/12/2011 at 9:41 pm

        Ờ, đúng rồi đấy, “đểu giả”, vô sỉ, hờ hờ hờ hờ hờ…… Mà ta còn chưa biết anh công của bộ này thế nào, đọc văn chưa thấy rõ.

        • Fynnz 06/12/2011 at 11:32 pm

          :> anh công bộ này ta cũng chưa biết, đang để dành đến khi Hỏa Ly viết xong quyển 2 thì ta đọc

  6. Tiểu Nguyệt 08/12/2011 at 10:56 pm

    *chạy vào*
    fyn ơi saranghae
    *um hun*
    *chạy ra*
    her her
    [spamer]

    • Tiểu Nguyệt 08/12/2011 at 10:58 pm

      ta thích xưng cậu-tôi
      nghe cường- cường vậy mới thích
      chứ tôi-em nghe nó cứ ngôn tình sao sao ấy
      với lại nghe sởn da gà lắm í
      +(((((((
      mà nhìn thấy từ *em* kia lại thấy nó…
      *nôn~*

      • Fynnz 08/12/2011 at 10:59 pm

        nàng sang phần Xích Ái đọc lại văn án á, ta thấy để ta-ngươi là thích hợp nhất o_o, để tôi-cậu mà ta thấy yếu đuối quá T___T, chịu ko nổi, bé thụ là nữ vương thụ mà nói chuyện nhẹ nhàng thế thì sao mà toát lên được bản chất kiêu kỳ đanh đá của em í :>

      • Tiểu Nguyệt 13/12/2011 at 7:51 pm

        mà đúng là sát thủ thì máu lạnh thật
        mà đã máu nóng màu lạnh thì cần gì fải lịch sự mà cậu-tôi
        =))))))))))))))))))))))))))))))))
        ta- ngươi cũng được
        miễn là không tôi -em, anh- em gì gì đó là được rồi :”>

        • Fynnz 13/12/2011 at 8:32 pm

          =)) sát thủ quyến rũ, xích ái cơ mà :>.

  7. alice 22/12/2011 at 12:05 am

    nếu là cổ trang thì ta sẽ ủng hộ ta – ngươi, cách xưng hô này ta thích nhất ^^. còn hiện đại thì anh – tôi( cho thụ) và cậu – tôi (cho công) hợp lý hơn
    chúc nàng 1 mùa giàng sinh hảo vui vẻ hảo hạnh phúc nha * ôm ôm* ^o^

    • Fynnz 22/12/2011 at 11:13 am

      ^^ ta cũng chúc nàng một mùa giáng sinh vui vẻ

  8. minhtrangclover 23/12/2011 at 2:31 am

    rồi, em thấy rồi đó, ta-ngươi ít xịt, vậy tỉ định theo số đông luôn hả, em vẫn thích ta-ngươi nhất.
    chúc tỉ giáng sinh vui vẻ nha

    • Fynnz 23/12/2011 at 1:17 pm

      Ừ, thôi để đến lúc đó ta xem thế nào.

      ^^ Giáng sinh vui vẻ nha em.

  9. Vincent 23/12/2011 at 11:18 pm

    Chúc nàng Giáng sinh vui vẻ!

    • Fynnz 23/12/2011 at 11:25 pm

      Giáng sinh vui vẻ nha nàng ^o^

  10. Du Feng 25/12/2011 at 3:02 am

    ;A; *nhảy vào* *ngó nghiêng* Ờ thì.. mặc dù có hơi muộn >///< *blush* nhưng chúc nàng Noel vui vẻ nhá :X~ *hug* ^ ^~

    ..

    Tiện thể *chỉ lên trên* cái vụ xưng hô *chớp mắt* ta nghĩ nàng thấy hợp thế nào thì để thế đó đi. Dù xao thì nàng edit vẫn rõ hơn là chúng ta mới đọc qua văn án ^"^
    Uhm~ Vậy nhé~ *cười lớn* Chủ nghĩa phát xít muôn năm!! *đập bàn* *bay mất* Wa ha ha ha ha ha

    • Fynnz 25/12/2011 at 11:03 am

      :> ừ, đến lúc đó ta sẽ xem xét.

      nàng đi chơi đêm quá nha!

  11. Lâm Phong 26/12/2011 at 8:15 pm

    tôi – anh thì ok

    tôi – em và anh – em rất khó dùng, lúc hai người mới quen nhau chẳng lẽ cũng xưng hô thân mật như vậy ??

    cậu – tôi thấy hợp với văn vườn trường hoặc cấp trên vs cấp dưới, nói chung bên dùng ‘tôi’ sẽ có ưu thế hơn bên dùng ‘cậu’, về cả tuổi tác, kinh nghiệm. . .

    thấy ta – người vẫn là hợp nhất, dù sao ss cũng ko in sách, mn ở đây quen ta – ngươi rồi, chuyển sang dạng khác sẽ khó thích ứng. Vả lại, nếu thay đổi cách xưng hô cho nvc thì nvp cũng phải đổi, đến lúc đó lại nảy sinh ra vấn đề mới, dễ bị loạn ^ ^

    • Fynnz 26/12/2011 at 9:01 pm

      ừm, nếu đã đổi cách xưng hô theo kiểu hiện đại thì tất cả đều phải đổi hết, ss cũng đang thử bên bộ Giáo Chủ, tập dần dần cho cảm giác quen một chút.

      Khi đọc vài chương đầu của truyện thì cách xưng hô kiểu tôi anh và tôi cậu khá hợp, vì 2 người cũng như 2 người bạn của nhau.

      Mà cứ đợi xem sao ^o^, chờ Hỏa Ly viết xong q2 đã :>, mặc dù đang rất muốn vồ vập đọc T___T

  12. Bang Hội Bịnh 07/02/2012 at 11:37 pm

    Lúc trước ta thấy cái bảng, thấy tôi-em với anh -tôi hay hay ta vote…
    Cơ mà… hôm nay ta mới đọc cái văn án mà nàng edit theo hai kiểu, ta thấy…hay là cứ ta -ngươi đi nàng. Tôi-em ta thấy còn thân mật chút chút chứ anh- tôi cứ thấy xa lạ với cảm giác bạn thụ cứ kiêu căng sao sao đó ( mặc dù mấy bạn thụ trong truyện Hỏa Ly tỷ ai cũng cường hết cơ mà vẫn thấy nó kì kì thế nào ý ). Nếu hai người chưa quen nhau chưa thân nhau xưng thế thì không sao, nhưng mà lúc yêu nhau rồi thì xưng thế nó lãnh đạm quá á…
    Đây là ý kiến của ta, nàng tham khảo thôi nhé! Thân nàng ^^

    • Fynnz 08/02/2012 at 8:20 am

      à, nhưng hiện tại ta edit Tôi-cậu và Tôi-anh, thấy khá hợp, vì bạn thụ *ngạo* lắm :D, nhưng đến lúc 2 người yêu nhau thì dùng Tôi-cậu và Tôi-anh cũng không tạo cảm giác xa lạ nữa, giống như đã quen rồi ấy ^^

      • Bang Hội Bịnh 08/02/2012 at 9:30 pm

        Ồ, vậy nàng cố lên nhé ^^, không biết cặp này rồi sẽ thế nào đây, hắc hắc

        • Fynnz 08/02/2012 at 9:45 pm

          ^^ dục vọng dồn dập nhưng tình cảm thì từ từ hợp lý 😀

Leave a Reply

