Fynnz's Blog

人生自古谁无死, 留取丹心照汗青

Xích Ái Sát Thủ – Quyển 4 Chương 176


.::Chương 176 – Nhất Định Sẽ Dạy Dỗ Cậu::.

Cho đến khi dư âm của tiếng vọng cũng tiêu tán trong không khí, trầm mặc rốt cục trở thành yên lặng.

Phong Triển Nặc đá sớm đoán được Feston sẽ biết, hắn đã sớm chờ Feston phát hiện chuyện này, “Cho nên người ta mới gọi anh là Ceasar, phản ứng của anh lúc nào cũng nhạy bén như vậy, mục tiêu rõ ràng, kết luận chuẩn xác.”

Hắn luôn đánh giá cao Feston, chưa bao giờ giảm bớt, hiện tại cũng vậy, hắn hơi đến gần, “Anh nói đúng, Glen còn sống.”

Tiếp cận lỗ thông khí, giọng nói của hắn truyền ra ngoài, Feston nghe được rõ ràng, đây là U Linh trước kia, Feston cũng từng nhìn thấy vẻ quỷ dị chợt lóe lên rồi biến mất dưới đáy mắt đó, lúc ấy hắn chỉ lưu ý nhưng không chắc chắn như bây giờ.

Feston cũng đến gần lớp kính trong suốt, hô hấp của hắn làm cho lớp kính bị che phủ bởi một lớp sương mỏng, “Glen còn sống, không chỉ còn sống mà cậu còn biết cậu ta ở nơi nào, cậu bị bắt không phải là vì bất cẩn mà là đã sớm lên kế hoạch, cậu dùng phương thức cực đoan như vậy để gặp mặt cậu ta, như vậy chỉ chứng minh một chuyện–”

Hắn tạm dừng, “Glen ở trong tù, cậu ta bị nhốt trong tù, bởi vì chỉ có nơi này mới ngăn cách với thế giới bên ngoài, là cách tốt nhất để trốn thoát và biến mất.”

Ánh mắt thâm thúy trên khuôn mặt kiên nghị, Feston rất chắc chắn điều này, Phong Triển Nặc nhìn hắn, khóe miệng dần dần nhếch lên, chậm rãi vỗ tay, “Tôi biết mà, sớm muộn gì anh cũng sẽ phát hiện, người có thể phát hiện chuyện này chỉ có anh.”

Bởi vì ngoại trừ Feston thì sẽ không có ai hiểu rõ Phong Triển Nặc như vậy, Feston nghe thấy lời của đối phương, nhìn người này vỗ tay nhưng hắn lại chẳng hề cảm thấy cao hứng, “Nói như vậy cậu cố ý tiến vào tù, cố ý bị phán tử hình cũng là vì cậu ta? Hay lắm.”

Hắn cười lạnh, sắc mặt căng thẳng càng thêm sắc bén, “Hiện tại tôi không biết phải nói cái gì với cậu nữa.”

Hao tổn tâm sức, tìm đủ mọi cách chỉ để tiến vào tù tìm một người, cái giá phải trả của Phong Triển Nặc là bị phán án tử hình, càng miễn bàn đến Feston phải vì chuyện này mà vắt óc tìm cách, hiện tại Feston căn bản không thể dùng từ gì để hình dung tâm tình mấy ngày nay của hắn.

“Chuyện này tốt hơn hết cậu đừng nói cho tôi biết, bởi vì một khi nói cho tôi biết thì sẽ làm cho tôi muốn nhìn thấy Glen, xem cậu ấy có ma lực gì mà làm cho cậu nhớ mãi không quên như vậy.” Feston khoanh tay, lời nói châm chọc đầy sắc bén.

“Anh khoan hẳn kết luận, không phải như anh đã nghĩ, tôi và cậu ấy chưa từng có gì cả.” Đoán rằng Feston có lẽ đã hiểu lầm, Phong Triển Nặc liền giải thích.

Sự khó chịu hiện rõ trên mặt của Feston, hắn hơi nhướng mày, “Là chưa xảy ra hay là chưa kịp xảy ra?”

Phong Triển Nặc giang hai tay chứng tỏ mình trong sạch, “Thật sự không có gì, nếu có cái gì thì tôi làm sao lại có thể làm được đến mức này vì con của cậu ấy? Anh cũng biết tôi mà, nếu đổi lại là anh, anh cùng người phụ nữ khác sinh con thì tôi không cam đoan chính mình sẽ làm ra chuyện gì đâu.”

Hắn vuốt cằm rồi bật cười, vẻ mặt trong nháy mắt trở nên âm trầm.

Feston chỉ nhìn hắn.

Một tên sát thủ máu lạnh vô tình lại vì đồng bọn ngày xưa mà làm đến mức này, có lẽ Phong Triển Nặc cho rằng hắn có thể tự khống chế tình cảm của mình, có thể máu lạnh, nhưng Feston biết Phong Triển Nặc không phải là người vô tình.

“Hiện tại cậu đã vì cậu ta mà làm đến mức này, đừng nói cho tôi biết là chẳng có gì xảy ra.” Những lời giải thích như vậy không đủ để xua tan suy nghĩ của hắn, Feston liếc mắt nhìn Phong Triển Nặc, “Cậu ta đương nhiên là có ý nghĩa đặc biệt đối với cậu, đừng phủ nhận cậu tính vào tù để tìm Glen, thậm chí muốn giúp Glen vượt ngục, không tiếc trả giá đắt như vậy chỉ vì làm cho Glen và Nile đoàn tụ–”

Phong Triển Nặc mở miệng muốn nói nhưng lại bị Feston cắt ngang, “Đừng nói với tôi là cậu không nghĩ như thế.”

Đối mặt với Feston thì còn có thể nói gì nữa, “…..Anh hiểu tôi rất rõ, thật không xong.” Hắn vừa cười vừa nắm mái tóc ngắn của mình. fynnz.wordpress.com

Mái tóc của Phong Triển Nặc vẫn là màu đen, màu nhuộm vẫn còn, rất giống với mái tóc ngắn màu đen của Feston, cùng có bề ngoài xuất sắc nhưng phong cách khác nhau, trong tù ngoài tù, lớp kính có lỗ thông khí tựa như tấm gương chiếu ra hai gương mặt khác nhau, hai thân phận khác nhau và hai người khác nhau.

“Đừng hòng làm cho tôi giúp cậu.” Mấy ngày nay dồn nén cảm xúc phản đối ở trong lòng, Feston không có cách nào lộ ra vẻ mặt hòa nhã với Phong Triển Nặc, bên dưới ánh mắt rối rắm là vẻ mặt lạnh lùng hà khắc.

Phong Triển Nặc cũng biết lần này hắn quá đáng, tầm mắt không ngừng quấn quanh trên mặt của Feston, quấn quanh đôi mắt dài mảnh đầy sắc bén, còn có mái tóc ngắn màu đen, cái cằm vừa gợi cảm vừa nam tính….

Liếm môi, hắn nhắc nhở, “Nhưng người có thể giúp tôi thì chỉ có một mình anh, dù sao anh cũng không thể để tôi chết rục xương ở trong này đúng không? Tôi muốn anh giúp tôi đệ đơn chuyển nhà tù, Glen ởWashington, nhưng không phải nhà tù này, tôi phải đến chỗ của cậu ấy.”

“Nói vậy cậu tính giúp Glen vượt ngục nên mới nghĩ cách đi vào đây? Chẳng qua tôi không ngờ đến lúc này cậu mới nhờ tôi giúp đỡ. Vì sao cậu không nói lúc cậu chuẩn bị rời đi, hoặc là nói trong lúc tình huống nguy cấp nhất, khi đó tôi còn có thể giúp cậu, nhưng hiện tại?”

Feston tức giận rồi cười lạnh, “Chẳng phải một mình cậu là đủ hay sao? Đúng rồi, cậu không cần bất luận kẻ nào, cậu sẽ tự mình nghĩ cách gặp mặt bạn cũ, đến lúc đó sẽ là cảnh tượng vô cùng cảm động.”

Hiện tại xem ra là Phong Triển Nặc đuối lý, nhưng một mực nhận khuyết điểm không phải là cách thực hiện của hắn, “Tôi hỏi anh nếu khi đó tôi nói cho anh thì anh sẽ có phản ứng gì? Anh sẽ giúp tôi hay là lại dùng còng tay của mình?”

Hắn thở dài rồi tiếp tục giang hai cánh tay, “Tôi biết anh yêu tôi, anh sẽ không để cho tôi làm chuyện này, tuyệt đối sẽ không.”

Hắn lắc đầu, mỉm cười nhìn Feston, Feston không thể kháng cự nụ cười của hắn, nhất là giống như vừa rồi, vừa cười vừa nói là hắn biết Feston yêu hắn, Feston kháng cự không được, nhưng lần này….

“Đừng cho là tôi yêu cậu thì có thể dung túng cậu làm chuyện ngu ngốc, lần này cậu vi phạm, cậu thích ở tù như vậy thì cứ ở trong đó thêm vài ngày, chờ cậu suy nghĩ thông suốt thì tôi sẽ đến.” Đẩy ra ghế dựa, Feston đứng lên chuẩn bị rời đi, cố gắng nhẫn nhịn không xoay đầu lại.

“Đừng như vậy, Feston, tôi biết chỉ có đến mức này thì anh mới có thể giúp tôi, cho nên hiện tại anh phải giúp tôi, anh có biết hay không tôi quả thật đã giết cậu ấy?” Lúc này tiếng la hét đình chỉ bước chân của Feston, Feston quay đầu thì liền nhìn thấy Phong Triển Nặc đang đứng ở nơi đó, không thể duy trì vẻ ngoài thoải mái như trước.

Sắc mặt của Phong Triển Nặc rất trầm trọng, “Tôi quả thật đã nổ súng bắn cậu ấy, tôi tính giết cậu ấy nhưng cậu ấy không chết, bởi vì tôi không có cách nào nhắm vào chỗ hiểm, tôi dao động, sau khi cậu ấy bị trọng thương thì tôi đã nghĩ cách tìm người giả tạo thân phận, còn giả tạo một vụ cướp bóc gây án mạng khiến cho cậu ấy phải ngồi tù.”

Chống tay lên bàn, hắn cười khẽ, “Ngoại trừ nghĩa địa thì còn có nơi nào thích hợp để che giấu hơn trong tù? Đáp án là không có.”

Nhớ lại lúc trước, Phong Triển Nặc không hề cảm thấy thoải mái, mặc dù giọng điệu của hắn rất vững vàng nhưng dù sao cũng là quá khứ mà hắn không muốn nhớ lại, Feston không rời đi mà vẫn đứng tại chỗ nghe Phong Triển Nặc nói tiếp.

“Lúc ấy tổ chức chuẩn bị lấy mạng của cậu ấy, tôi cho bọn họ nhìn thấy tấm ảnh chụp thi thể, viên đạn trúng ngay tim, nhưng vị trí rất vừa vặn, cậu ấy được cứu, bọn quản lý nghĩ rằng cậu ấy đã chết nên rất vừa lòng, nhưng chỉ cần cậu ấy xuất hiện thì sự việc sẽ lỡ vỡ, tôi và cậu ấy đều sẽ gặp nguy hiểm, cho nên tôi đã làm như vậy, cậu ấy cũng đồng ý ẩn thân trong tù, sau đó yêu cầu tôi đi tìm người phụ nữ tên Erin, lúc bấy giờ cậu ta cũng không biết cô ấy đã mang thai, tôi cũng không biết, cho nên–”

“Cho nên cậu không đi, bởi vì cậu nghĩ rằng do Erin tạo ra hết thảy, Glen vì cô ta cho nên mới bị tổ chức hạ lệnh thủ tiêu, tình yêu của Erin hại Glen, cậu đã nghĩ như vậy.” Hạ thấp giọng điệu, Feston không biết phải là tình huống như thế nào mới làm cho Phong Triển Nặc cảm thấy tốt hơn.

Là tự tay giết chết bạn thân hay là làm cho vợ con của bạn thân phải ly tán? Kỳ thật cả hai cách đều không ổn.

“Cho nên anh cũng hiểu đó, cảm giác bứt rứt của tôi là thật, khi nhìn thấyNilethì tôi đã quyết định phải đem Glen ra khỏi tù, ít nhất nó còn có cha.” Phong Triển Nặc vừa dứt lời thì quản giáo ở phía sau tiến lên nhắc nhở hắn đã hết giờ thăm nuôi.

Feston vẫn còn có lời muốn nói, “Về việc Nile đi hay ở thì tôi tưởng rằng chúng ta sẽ giao nó cho bên đại sứ quán, chẳng qua cậu đã có dự tính khác.”

“Chỉ cần tôi thành công thì không cần đến đại sứ quán, phải xem chúng ta sẽ làm như thế nào.” Đôi mắt khẽ nheo lại đang hiện lên một tia xảo quyệt, hắn đong đưa còng tay màu bạc.

Sắp bị quản giáo đưa vào trong, trước khi đi hắn quay đầu lại, “Anh sẽ giúp tôi hay là từ chối? Đương nhiên tôi biết là tôi đã bắt anh làm rất nhiều chuyện mà anh không muốn làm, nhưng ai bảo anh gặp phải tôi làm chi.”

Nhếch môi, nụ cười kia làm cho người ta muốn hôn một chút, sau khi hôn xong thì sẽ hung hăng dạy dỗ một phen.

“Cậu chắc chắn là tôi sẽ làm hay sao?” Nếu không phải ở trong tù thì hiện tại Feston nhất định sẽ dạy dỗ hắn một chút, Phong Triển Nặc cũng nghĩ như vậy, nhưng bây giờ Feston làm không được, mặc kệ muốn làm cái gì thì cũng phải chờ hắn ra tù đã.

“Sao cũng được, anh là Feston, tôi biết anh sẽ không làm cho tôi chờ quá lâu, tôi đợi tin tức của anh.” fynnz810

Trên mặt của Feston bịt kín một màu âm trầm, nhìn Phong Triển Nặc đi vào bên trong, người nọ mỉm cười, giống con cá da trơn, nhưng cách thực hiện lại giống một con cáo già, đối phương vứt lại một câu như vậy.

……….

P/S: Cứ nghĩ thế này, Nặc là người ko thích mắc nợ ai, việc Nặc muốn cứu Glen chỉ đơn giản là không muốn cảm giác áy náy và bứt rứt tồn tại trong lòng, nếu ko có Nile thì Nặc sẽ mặc kệ Glen có còn ở trong tù hay không, nhưng vì có Nile thì Nặc phải làm 1 chút chuyện để bù đắp, dù sao Nặc cũng là con người, và cũng không phải là kẻ vô tình.

41 responses to “Xích Ái Sát Thủ – Quyển 4 Chương 176

  1. wonkyu 19/05/2012 at 8:16 pm

    tem

    • wonkyu 19/05/2012 at 8:21 pm

      day e da nghi la kieu j a Nac cung co ke hoach khac ma hehe
      a Phe ghen kia hehe y dinh cua a Nac day hoho
      a Phe lai duoc a Nac sai viec dung la so the no

      • Fynnz 19/05/2012 at 9:36 pm

        cũng ko chỉ là ghen đâu, anh Phê chính chắn lắm ;>, cái anh bực là vì anh lo lắng cho Nặc cơ.

  2. Tiểu Quyên 19/05/2012 at 8:16 pm

    phong bì

  3. Tiểu Quyên 19/05/2012 at 8:23 pm

    rốt cuộc tất cả mọi truyện đều vì em Nile, sao anh Nặc ko nói sớm làm cho anh Phê đau lòng mấy bữa nay a

    • Fynnz 19/05/2012 at 8:33 pm

      ko nói thì Phê cũng biết, lần này Hỏa Ly nâng tầm suy luận của Phê lên :>

  4. hikaru 19/05/2012 at 8:26 pm

    tự nhiên thấy thương phê…mặc dù lý do rất chính đáng nhưng ta không thích cách nặc dấu phê…như là không tin tưởng chồng ý :((

    • Fynnz 19/05/2012 at 8:32 pm

      ko phải là ko tin tưởng chồng mà vì….sợ chồng ko cho làm như vậy o_o…vì Nặc hiểu Phê, Phê sẽ trói Nặc ở trong nhà :>. Sắp có biến cố rầu 😀

      • hikaru 19/05/2012 at 8:37 pm

        dù vậy vẫn tức ah…mong sao nặc sớm ra tù…phê sẽ cho nặc một trân …còn ta sẽ có xôi ăn :))

        • Fynnz 19/05/2012 at 10:08 pm

          ừ, sẽ có xôi ăn ^^

  5. kumori 19/05/2012 at 8:48 pm

    Vậy là đã hiểu phần nào lí do Nặc làm như vậy, vừa có thể giúp Phê giải quyết vấn đề vừa có thể giái quyết áy náy, bứt rứt trong lòng. Nếu nói cho Phê biết kế hoạch của mình thì chắc chắn Phê sẽ ko cho Nặc dấn thân vào nguy hiểm, Nặc làm vậy có sai nhưng cũng có đúng, cũng có cái lý của mình. Nhưng mà ta cũng rất thông cảm cho tâm trạng của anh Phê, nếu là ai đi chăng nữa thì cũng tức giận mà thôi, huống chi Phê yêu Nặc nhiều như thế, lại luôn dung túng, che chở cho mọi việc Nặc làm. Thế nên chẳng thế trách ai trong việc này, quan trọng là giải quyết rắc rối thôi, biết là sau đây 2 anh thể nào cũng gặp chuyện TT~TT, nhưng hy vọng đừng ngược thân nhiều quá, xót lắm =.=
    Ta cũng thích cảnh 2 bạn áp tay nhau qua cửa kính, chẳng cần lời nói chỉ qua ánh mắt cũng thể hiện nỗi nhớ nhung :>

    • Fynnz 19/05/2012 at 10:09 pm

      Ừm, nếu ko giải quyết được vụ này thì chuyện của Nile sẽ bế tắc, sẽ là một cái gì đó canh cánh trong lòng của Nặc. Như thế càng khó chịu hơn, thà rằng trong lòng của Nặc chỉ có một mình Phê :>

  6. Tiểu Lam 19/05/2012 at 9:14 pm

    Thừa nhận rồi nha, thừa nhận rồi nha. Anh quan trọng tới đâu anh biết chưa?

    • Fynnz 19/05/2012 at 10:25 pm

      cái này thừa nhận lâu lắm rồi :>

  7. yellow92 19/05/2012 at 9:17 pm

    Mặc dù bé Nặc là có lý do chính đáng và xuất phát từ ý tốt. Nhưng nói đi nói lại, thì cái cách bé đạt được mục tiêu thứ nhất là chơi trội hết mức, cho dù có muốn vào tù chơi tới mức nào cũng đừng nên biến mình thành super star kiểu đó chớ. Thứ hai nữa là không nên ỷ vào việc anh Phê nuông chiều mình mà bỏ nhà ra đi không 1 lời giải thích gì như vậy, ờ thì nếu anh Phê mà biết thì nguy cơ bị nhốt tại nhà khá cao, cơ mà đỡ hơn việc khiến ảnh hủy hoại sức khỏe đến mức này, đã thế mà bây giờ còn ngồi tu 1 vại giấm chua nữa kia kìa. Bé Nặc chả chịu vì anh mà suy nghĩ chút nào >.<

    • Fynnz 19/05/2012 at 9:40 pm

      Nặc ko phải vào tù chơi mà vào tù để tìm Glen, Glen ở nhà tù khác, phải tìm cho được Glen rồi đưa ra ngoài, sau đó đưa Nile trả lại cho Glen, như vậy Nặc mới ko còn cảm thấy áy náy :), dù sao thì Nặc cũng là 1 con người.

  8. ixora289 19/05/2012 at 10:10 pm

    Mặc dù biết là Nặc có lý do chính đáng để cứu Glen ra tù, bởi vì chính Nặc ko đi tìm Erin, mới khiến đứa trẻ Nile lưu lạc như thế (thật ra nếu Nặc có đi tìm, liệu có thay đổi mọi thứ hay ko, Nặc cũng đâu thể chiếu cố Erin suốt bao nhiêu năm như thế được chứ, chỉ sợ kết cục cũng ko khác là bao), vì thế bây giờ Nặc muốn mang cha trả cho Nile.

    Nhưng cảm giác của mình lúc đầu cứ nghĩ Nặc làm thế vì Phê, để Phê có thể làm việc lại, nhưng hóa ra đó chỉ là một phần tiện thể cho kế hoạch của Nặc mà thôi. Mình còn thấy tức tức, chứ đừng nói là Phê.

    Thêm cái thái độ rất tự tin là Phê sẽ giúp mình sang tù giam của Glen để giúp Glen vượt ngục nữa chứ. Mình biết Nặc là người cao ngạo, Phê cũng vậy, vì thế sẽ ko có cảnh Nặc xuống nước năn nỉ Phê giúp đỡ, là sẽ là vẻ mặt như thế thôi, nhưng cũng thấy tức tức thay Phê.

    Bởi vì Phê ở ngoài đau lòng biết bao nhiêu, lo sốt vó, chạy đông chạy tây mới từ án tử hình ngay tức khắc chuyển thành tử hình sau hai năm, giờ biết ra mọi thứ mình làm gần như nằm trong kế hoạch của Nặc, chỉ cốt yếu cứu một người bạn, mình nghĩ là mình cũng thấy ghen tị với người bạn này lắm.

    • Fynnz 19/05/2012 at 10:32 pm

      Ừ, ta hiểu cảm giác của nàng, nhưng quả thật Glen và Nặc chỉ là bạn thân chứ ko có tình cảm gì cả, Glen cũng yêu Erin chứ ko phải Nặc, 2 người chỉ là bạn cùng chia sẻ từ thuở thiếu niên, có lẽ là người bạn duy nhất của Nặc (ko tính Phê), Nặc làm chuyện này chỉ vì muốn vứt hết gánh nặng cho mình =)), ko muốn áy náy, Nặc là người ko thích mắc nợ ai kể cả người bạn thân nhất của mình, nhưng mắc nợ Phê thì được, điều đó chứng tỏ một điều là Nặc ỷ lại vào Phê, và tin tưởng Phê hơn bất cứ người nào khác. Cứ ngẫm lại thì sẽ thấy ^^.

      • ixora289 20/05/2012 at 8:34 am

        Mình biết Nặc và Glen ko có gì ngoài tình bạn, bởi vì như Nặc đã nói, Nặc mà đổ dấm chua thì kinh người lắm, làm sao có chuyện lo cho con của người yêu cơ chứ. Đúng là với Nặc, Phê là người thân thiết, là người duy nhất Nặc ỷ lại, dựa vào và cho dù nợ bao nhiêu cũng ko tính toán. Nhưng đôi khi chính cảm giác đó có thể khiến đối phương nản lòng. Mình ko nói về Nặc và Phê ở đây, nhưng suy nghĩ người này là người thân rồi, là bản thân rồi, mình thì quên mình vì bạn bè được, thì người này là một phần của mình cũng được, nhưng quên mất thật ra đối phương chính là người cũng tổn thương khi thấy bản thân ko được nghĩ tới, còn người yêu chỉ mãi chạy theo giúp bạn bè.

        Mình chỉ lảm nhảm tí thôi, ko liên quan gì đến fic đâu :))))

        • Fynnz 20/05/2012 at 12:58 pm

          ừ ta hiểu chứ, nếu đặt mình vào hoàn cảnh đó thì ta cũng sẽ cảm thấy chán nản, chỉ vì ta ko có định lực như Phê ^^, vì vậy Phê mới là tốt nhất cho Nặc.

  9. duongcophong 19/05/2012 at 10:14 pm

    Nac lam the la co the hoeu duoc
    Chuyen cua Glen da khien Nac day dut ko yen, huong ho con Nile bi hanh ha, Erin thi chet vi benh tat trong luc tim Glen
    Bao nhieu do chuyen khien Nac tam than ko on dinh, cam xuc roi loan, lau lau lai than tho
    Giai quyet het thay gut mac trong long thi Nac moi toan tam toan y voi Phe dc
    Chua ke con ca de nghi hap dan cua thang cha Kraf
    Ma ai noi Nac no ko noi vs Phe la ko tin tuong?!
    Phai noi la em no qua tin tuong luon ay chu
    Em no tin rang dau em no co chay di dau, lam ra chuyen kinh thien dong dia gi thi anh Phe van se chay theo bat troi, tum em no ve nha(ve giuong=)))
    Chuan bi co bien
    Vay la sap het bo Xich ai roi :((
    Ly ti co dang viet bo nao ko nang?
    Ta them thuong danmei giang ho vo lam qua a~

    • Fynnz 19/05/2012 at 10:35 pm

      ^^ ừ, nàng hiểu ý của Hỏa Ly rồi đó.

      À, Hỏa Ly chuẩn bị viết 1 bộ mới, Xích Ái chính thức hoàn rồi, phiên ngoại cũng viết xong rồi, chờ Hỏa Ly nghỉ ngơi vài bữa hoặc 1 tuần đã, Hỏa Ly cần phải nghĩ cái cốt truyện xong thì mới viết được ^^.

      Ta thích nhất thể loại giang hồ võ lâm ấy o_o (tiên hiệp ta cũng thích T__T)

      À, ta mới vào xem trang của Hỏa Ly trên Liên Thành thì Hỏa Ly bảo bộ kế tiếp là cổ trang võ hiệp =)), đúng như mình mong muốn.

      • hotohorih 20/05/2012 at 9:01 am

        aaaaaaaaaa võ lâm giang hồ aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa tuyệt với tuyệt với tuyệt vời aaaaaaaaaaaaa huhuhuhuhuhuhu hahahahahahaha trời ơi đã quá aaaaaaaaaaaaaa võ lâm võ lâm võ lâm @_@ @_@ @_@

  10. hotohorih 20/05/2012 at 8:58 am

    Fes ơi! Bây giờ anh chưa dạy dỗ dc Nặc đâu,anh ráng chờ một chút vì 2 anh sẽ sớm dc ôm nhau mà.Tới lúc đó anh chỉ việc còng tay Nặc vào đầu giường,lấy dây thừng cột mỗi chân vào một bên giường là có thể thỏa sức mà dạy dỗ,tới lúc đó anh có làm một tháng cũng ko ai nói gì anh,cho Nặc khỏi xuống giường luôn,ủng hộ anh 2 tay 2 chân đó! Nếu anh muốn,em có thể hỗ trợ một tay bằng cách quay video tường thuật hiện trường “vụ án” hoặc mua thuốc…..trộn thêm “bủn rủn tán” hahahaha

    Mà Nặc kỳ này hơi quá trớn rồi,anh làm Fes lo lắng như thế,ít ra trc khi đi anh cũng phải để lại một phong thư *giấu càng kín càng tốt* để lúc anh ngồi tù thì Fes có thể tìm và đọc dc,nhờ đó mà bớt lo lắng cho anh một chút.Anh thì vui rồi,mọi thứ đều nằm trong tay anh,anh làm cho người ta tưởng người ta là sói nhưng hóa ra họ lại là thỏ mặc sức anh nắm kéo quay cuồng! Nhưng anh có biết Fes lúc đó vì lo lắng cho anh mà làm việc như một kẻ điên,đi điều đình khắp nơi! Mặc dù anh tin tưởng năng lực của Fes nhưng anh đã quên,dù có năng lực đến đâu thì Fes vẫn là một con người!Mà đã là người thì không tránh khỏi *quan tâm quá hóa loạn*.Thử hỏi nhìn người mình yêu bị phán tử hình thì sẽ có cảm tưởng gì?! Nếu đổi lại là anh,dám anh cướp phiên tòa luôn quá.Nặc,anh chuẩn bị nát mông đi.Ta chuẩn bị hết còng tay,dây thừng,roi da,thuốc xxx cho anh Fes hết rồi đó,cứ từ từ mà tận hưởng nha!

    • hotohorih 20/05/2012 at 9:06 am

      P/S:nói thật thì anh làm việc đó cũng có nỗi khổ của anh.ai kêu anh là sát thủ nhưng có tình người làm chi cho nên anh thấy bứt rứt là phải rồi! haizzzz xong việc này là Glen với Nile đoàn tụ,anh ko cần phải vì vậy mà áy náy nữa.Em cũng hiểu mà!

      ss ơi Hỏa Ly viết giang hồ giang hồ huhuhuhuuhu em mừng đến phát khóc rồi nè!

      • Fynnz 20/05/2012 at 9:35 am

        Ừ ^^, Hỏa Ly bảo thế, đến lúc quay lại thể loại giang hồ rầu. Mặc dù Hỏa Ly viết hiện đại cũng rất hay. Mà Hỏa Ly bảo nhân vật mới sẽ khác với những nhân vật cũ, mà chả biết khác thế nào o_o (tạo ra anh Phê hoàn hảo trong lòng ss quá T___T, ko biết người mới có thay thế được ko =)))

      • hotohorih 20/05/2012 at 3:06 pm

        khác là khác thế nào nhỉ? chị đoán thử xem?em ko thể tưởng tượng dc sẽ khác như thế nào.Hổng lẽ khuyết tật? như vậy thì ứ chịu nha! em kết anh Fes với Chín nông dân nha,hình tượng thật tuyệt!

    • Fynnz 20/05/2012 at 12:54 pm

      sao em chuẩn bị toàn mấy cái SM ko vậy =))

      • hotohorih 20/05/2012 at 3:09 pm

        tại vì Nặc cứng đầu cứng cổ quá.Phải như vậy mới trị dc em Nặc.Mà bạn em hồi nãy nó ngồi kế bên,nó đọc dc cái com của em thì nó bảo em biến thái.Nó nói:trời ơi văn chương của Mi đâu hết rồi?. Sốc thiệt!

  11. Co Phong 20/05/2012 at 1:52 pm

    Vo lam la dung gu cua ta rau :))))))
    Ta me dam truyen cua chi Ly la nho Khuynh than ma
    Mong bo tiep theo qua
    Ta khoai may cai vu giang ho tranh dau, bi kip vo lam, vo lam dai hoi rau tham sat diet mon, mua mau gio tanh, danh nhau den vo dau me tran, tay chan doi noi, dau minh moi nga, mau me len lang, oc nao tran lan van van va vu vu lam
    Nhac den Khuynh than bong dung ta co dieu thac mac da lau
    Buon buon ta hay nghi toi canh Chin Tieu thi tam cac em tan sung
    Ko biet co hon can, vuot ve, de lai dau hon, chuan bi etc gi cho cac em ay ko nho?
    Roi co cho cac em ay om ap hau ha cac loai tren nguoi ban ay ko?
    Hay la cai mat van lanh tanh nhu cuc nuoc da, ko chut cam xuc lam xong thi bien mat dep?
    Ta thuc thac mac a~

    • hotohorih 20/05/2012 at 3:15 pm

      yên tâm đi nàng! Nàng còn nhớ bên Long Viêm ko?anh Long Phạm thị tẩm ra sao thì chín Tiêu y chang vậy đó.Bộ nàng tưởng muốn để lại dấu hôn là để lại dc à? có yêu đâu mà để?! còn mấy đứa mà đòi để lại dấu vết trên người Tiêu thì miễn,nàng nhớ lại bên tr Thiều Hoa đi,cái anh gì gì của Lăng Hi các muốn để lại dấu vết trên người anh công thì bị chặt đứt gân tay gân chân đấy thôi.Yên tâm đi,mặc dù ta nói thế nhưng cũng rất ức chế.Bởi vì ta thấy sao sao ý,haizzz nói thật là khi đọc tới cái khúc Thiến Dong hay ji ji đó thì ta muốn đâm chít nàng ta cho rùi,hừ dám nói là “nếu cốc chủ muốn thì có thể giữ Đàn Y công tử lại,để cho Thiến Dong rời đi”,hứ nàng ta là ai? Nghĩ Thần ca là nam sủng à?!*sr ta hơi bức xúc*

      • hotohorih 20/05/2012 at 3:17 pm

        P/S:chắc là cho mấy người đó uống dược rồi tới luôn chứ ko có chuẩn bị gì hết á.Ai rảnh?!

    • Fynnz 20/05/2012 at 3:19 pm

      nàng giống ta ở cái chỗ khoái vụ võ lâm đại hội =)) =)), xưng bá chủ, hồi xưa đọc Kim Dung ta toàn mê mấy khúc co võ lâm đại hội ấy, èo, đọc mà tinh thần phấn chấn như có cái trống gõ liên hồi trong lòng vậy, cảm giác rất yomos =)) =))

      à, bạn Tiêu chắc lãnh đạm làm xong rồi biến mất tiêu, ko có cảm xúc gì, vì mấy cái màn đó với bạn Tiêu chỉ toàn là để giải quyết…mà ác 1 cái là =.=….bạn ấy truyền độc cho người ta….

  12. Kimjung 21/05/2012 at 1:17 pm

    cái tiêu đề thiệt là ba chấm =.= làm em tưởng có xôi thiệt

    • Fynnz 21/05/2012 at 1:34 pm

      trong đầu nghĩ cái gì vậy :>

  13. macthiennguyet 30/05/2012 at 10:25 am

    ca chuong nay ta ngui thay toan mui giam chua cua anh Phe a

    • Fynnz 30/05/2012 at 1:50 pm

      ^^ dấm thì dấm chứ thật ra anh đang lo cho Nặc đấy

  14. Tiểu Uy Uy 08/06/2012 at 3:27 am

    Thật sự ta cảm thấy hơi rối một chút. Vì ta nghĩ nếu sợ Glen xuất hiện tổ chức sẽ lại thủ tiêu Glen thì sau khi Nặc diệt cái ổ đó rồi ít ra phải cứu Glen ra chứ…. Dù gì không phải từ đầu Nặc và Glen đã là bạn thân sao. Điều này làm ta hơi rối. Suy cho cùng thì Nặc là con người. Và con người thì không ai hoàn hảo.

    • Fynnz 08/06/2012 at 8:00 pm

      việc cứu Glen ra đâu phải do Nặc quyết định, Nặc cứu Glen nhiêu đó đã đủ rồi, Glen muốn ra thì do Glen chứ đâu phải do Nặc :>, Glen có bản lĩnh đó mà, vì Glen ko chịu ra thôi.

  15. Thienthan_acquy 21/06/2012 at 12:40 am

    Du biet la the nhung ta thay toi cho anh Phe qua…dung la anh cong cua Ly ty la can fai duoc sung them chu ta dau long thay anh ay qua di

    • Fynnz 21/06/2012 at 3:14 pm

      công của Hỏa Ly càng về sau càng bị thất sủng khủng khiếp

Leave a Reply

