Fynnz's Blog

人生自古谁无死, 留取丹心照汗青

Glee – The Love Between Kurt Hummel & Blaine Anderson


Đây là link xem online dành cho những ai muốn xem trước phần 4 nhưng ko có phụ đề tiếng việt. Đã có tập mới nhất rồi nha tập 14 I Do, đầy Klaine ra đấy, xem đi rồi bấn với ta😀

Glee Phần 4 không phụ đề

Vì một vài lý do mà Fynnz quyết định mở topic này để thảo luận về bộ film và couple boy love yêu thích của Fynnz, ít nhất cũng có chỗ để Fynnz xả ra ^o^, rất nhiệt liệt hoan nghênh những ai có cùng chung sở thích với Fynnz.

Topic này Fynnz sẽ dùng để giới thiệu Glee, cũng như spoilers cho tập mới nhất của Glee (ai không thích đọc Spoiler thì đừng vào nhé, vì Fynnz spoil rất nhiều đấy @_@, spoil trước cả ngày film được phát sóng đấy).

Còn những ai chưa xem Glee thì ghé vào xem một chút couple đáng yêu dễ thương mà Fynnz rất thích của Glee ^^: Kurt Hummel & Blaine Anderson = Klaine :>, tên chính thức của couple là Klaine, do chính Darren Criss (đóng vai Blaine Anderson gợi ý).

Kurt Hummel (Chris Colfer) - Từ Phần 1 đến Phần 4

Kurt Hummel (Chris Colfer) – Từ Phần 1 đến Phần 4

Blaine Anderson (Darren Criss)

Blaine Anderson (Darren Criss)

Trước tiên là link xem phim cái đã, link này là xem online, ai có IDM (Iternet Download Manager) thì có thể tải về để xem offline nhé (cách mà fynnz làm đấy). Phim này có phụ đề tiếng Việt nên an tâm mà xem :>. 

Phần 1   Phần 2    Phần 3    Phần 4

Glee đã chiếu hoàn 3 phần, đang chiếu phần 4, nhân vật mà Fynnz yêu thích nhất trong film là Kurt Hummel – một cậu học sinh trung học đồng tính tham gia câu lạc bộ Glee với tên gọi New Direction ở trường trung học McKinley (Glee hiểu nôm na là cách gọi của câu lạc bộ ca hát bên mỹ) ở phần 1 sau khi che giấu giới tính của mình một thời gian thì Kurt quyết định công khai giới tính, kể từ đó cậu liên tục bị ức hiếp dè bỉu, nhưng Kurt vẫn luôn mạnh mẽ vượt qua những điều đó, nhờ có sự ủng hộ của các bạn trong câu lạc bộ Glee và của người bố luôn hiểu và thông cảm cho mình (Fynnz rất thích vai người bố của Kurt :)). Nói ngoài lề một chút, nhờ những cảnh diễn xúc động giữa Kurt và bố mà diễn viễn Chris Colfer (đóng vai Kurt) đã nhận được giải quả cầu vàng trong năm 2011 :>.

Sang đến phần 2 ở tập 6 thì tình yêu của đời Kurt mới xuất hiện ^^, đó là Blaine Anderson – cậu học sinh trung học của học viện toàn nam Dalton, ở phần 2 này Kurt cũng chuyển sang học viện Dalton do Kurt không còn an toàn nữa khi học ở McKinley vì bị phân biệt giới tính. Sang học viện Dalton thì tình cảm của Kurt và Blaine dần dần nở rộ và thăng hoa, tình cảm của 2 người đặc biệt dễ thương đúng lứa tuổi học trò. Cuối phần 2 Kurt quay trở về McKinley khi việc bị ức hiếp ở trường cũ đã được giải quyết, Blaine đã hát tặng 1 bài để tiễn Kurt và Kurt đã nói 1 câu với Blaine trong ngày chia tay *Tớ sẽ không bao giờ nói chia tay với cậu đâu*. Tất nhiên Kurt ko còn học ở Dalton thì Blaine và Kurt vẫn thường xuyên gặp nhau khi tan trường ^o^.

Lần đầu tiên Kurt gặp Blaine tại học viện Dalton

Lần đầu tiên Kurt gặp Blaine tại học viện Dalton

Nụ hôn đầu tiên của Klaine

Nụ hôn đầu tiên của Klaine

Phần 3- Blaine chính thức chuyển sang McKinley với 1 lý do hết sức đáng yêu *Tớ không muốn xa người mà tớ yêu* :>, và Blaine cũng tham gia vào câu lạc bộ Glee – New Direction của Kurt. Ở phần 3 này tình cảm của 2 người tiến triển thêm 1 bậc chính là — có sexual, 2 người cũng là lần đầu tiên của nhau ^o^. Cuối phần 3 là Kurt tốt nghiệp trung học, Blaine thì còn 1 năm nữa mới tốt nghiệp (Kurt ở ngoài đời thì sinh năm 1990, Blaine 1987, nhưng trong film thì Blaine nhỏ hơn Kurt 1 lớp).

Lần đầu tiên của Klaine

Lần đầu tiên của Klaine

Phần 4 – Blaine động viên khuyến khích Kurt lên New York phát triển sự nghiệp, vì Blaine không muốn Kurt bị mắc kẹt ở Ohio, 2 người giữ liên lạc bằng skype và điện thoại. Vì công việc bận rộn nên Kurt không thể thường xuyên giữ liên lạc với Blaine, điều này cũng dẫn đến việc Blaine cảm thấy cô đơn và vì thế mới diễn ra chuyện Blaine ngoại tình. Sau khi Blaine thú nhận lần ngoại tình duy nhất đó thì Kurt bị sốc và vô cùng thất vọng, đến lúc này xem như 2 người chia tay khi Kurt hoàn toàn từ chối những cuộc gọi điện thoại, những lời nhắn xin lỗi, những bó hoa gửi đến sở làm việc của Kurt với những tấm thiệp *I’m so sorry, Kurt*, khiến Blaine bị rơi vào trạng thái trầm cảm suốt 1 thời gian.  Rất may là sau này Kurt cũng tha lỗi cho Blaine, tuy vẫn chưa tha lỗi hết 100%, nhưng Kurt đồng ý 2 người làm lại bạn tốt, tất nhiên là Blaine vẫn yêu Kurt rất nhiều và mong muốn dành lại Kurt, hiện tại bên Mỹ đang chiếu đến tập 13, còn 1/2 chặng đường để Blaine làm điều đó :>. Fynnz spoil thêm 1 chút, tập 14 2 bạn sẽ đi dự đám cưới của thầy cô Will và Emma, 2 bạn hát chung 1 bản song ca lãng mạn, 2 người cùng nhảy điệu dance slow, 2 người cùng nhau hôn sâu ở băng sau 1 chiếc xe, và cuối cùng là ngủ cùng phòng trong khách sạn😀.

Klaine Valentine - Trong tập film I Do sẽ công chiếu vào ngày 14/02/2013

Klaine Valentine – Trong tập film I Do sẽ công chiếu vào ngày 14/02/2013

Phía trên là tóm tắt sơ lược 4 phần, tất nhiên trong film Glee không chỉ tập trung về Kurt và Blaine, mà còn rất nhiều couple khác, film này tựa như musical, các bạn trong film hát rất hay, thường xuyên dùng bài hát để thể hiện tâm trạng của mình :>. Kurt cũng hát rất hay nhé, giọng của Kurt là giọng nam cao, và cũng chỉ có Kurt là có thể hát được nốt High F thậm chí là nốt G (cao hơn High F) mà chỉ có con gái mới hát được🙂. Giọng trong film đều là giọng thật của các bạn ấy, các bạn ấy cũng là ca sĩ, chỉ có Kurt (Chris Colfer) không phải ca sĩ, nhưng lại có chất giọng nam cao đáng kính ngạc :>. Như mọi người đã nói, Chris Colfer có một giọng hát angel và đầy truyền cảm, mỗi khi Chris hát luôn khiến người ta đồng cảm sâu sắc với bài hát. Fynnz rất thích những bản solo của Kurt-Chris Colfer như: I want to hold your hand, As if never said goodbye, I will remember, Being Alive, Bring Him Home….

Giờ là 1 vài clip song ca của Klaine:

Đầu tiên là bản Perfect được Klaine hát trong phần 3- Fynnz rất thích bản này của Klaine :>, trong film trước khi hát Perfect, Blaine từng nói *tụi mình thường bật bản này và hát cùng nhau trong xe* (tụi mình là Kurt và Blaine)❤. Sorry vì bản này không phải HD, vì bản HD đã bị Youtube delete (vi phạm bản quyền =.=)

Tiếp theo là bản White Christmas trong phần 4, sau khi 2 bạn chia tay và gặp lại, quyết định làm bạn tốt, và Blaine đang chờ cơ hội để hàn gắn tình cảm của 2 người. Còn 1 bản Baby, it’s cold outside nữa, cũng là bản Christmas, nhưng Youtube nó xóa mất tiêu T___T, hận, vì Fynnz rất thích bản đó của Klaine, các bạn muốn xem thì coi trong film sẽ có, phần 2 nhé. Và có 1 điều trùng hợp là cứ mỗi phần Glee thì đến mùa Christmas đều sẽ có song ca của Klaine ^o^, có người từng nói *Christmas không phải là Christmas nếu không có song ca của Klaine*, nó trở thành truyền thống của Glee (tương tự như mùa Valentine)

Còn đây là fanvid với bài Teenage Dream, trong fanvid này mọi người sẽ được xem những cảnh đẹp nhất của Klaine trong phần 2 và phần 3.

 

Còn đây là bản solo I want to hold your hand của Kurt, đây là tập mà bố của Kurt bị bệnh nặng và hôn mê sâu, diễn xuất của Chris Colfer quá tốt, còn bài hát thì Chris đã thể hiện rất trọn vẹn và xúc động.

Tiếp theo là bản solo I’ll remember, đây là bài hát Kurt dành tặng cho mọi người khi chuẩn bị tốt nghiệp :>, rất dễ thương.

Còn rất nhiều bản solo khác nữa mà Fynnz không up lên vì thấy giống spam quá ^^, mọi người xem film thì sẽ thấy thôi. Có những bản Kurt hát nốt cao cực tốt, âm vực của Kurt rất rộng, cao bao nhiêu cũng lên được o_o.  2 bản ở trên là âm vực thấp.

Còn đây là bản It’s Time do Blaine Anderson (Darren Criss) trình diễn để tiễn Kurt lên New York.

Tiếp theo là bản Somewhere only we know, đây là bản solo của Blaine hát tặng cho Kurt khi Kurt chuyển từ học viện Dalton trở về trung học Mckinley.

Còn phần cuối cùng này Fynnz muốn để những đoạn trích dẫn nổi tiếng của Klaine

1. Kurt: Vì sao cậu lại chọn mình hát cùng bài hát đó?

Blaine: Kurt à, có một khoảnh khắc khi cậu nói với chính mình *ồ, em kia rồi, anh đã tìm em suốt cuộc đời này*. Khi nhìn cậu hát Black Bird tuần rồi…Mình đã cảm nhận được khoảnh khắc ấy…về cậu. Cậu đã làm mình xao xuyến, Kurt à. Và bản song ca này chỉ là cái cớ để mình có nhiều thời gian ở bên cậu hơn.

2. Kurt: Mình sẽ không bao giờ nói chia tay cậu

3. Kurt: Mình muốn năm cuối của mình như một phép màu và cách duy nhất để điều đó xảy ra là mình phải dành mọi giây phút mỗi ngày ở bên cậu.

4. Blaine: Này, mình đến đây là vì chính mình, vì mình không thể chịu nổi cảm giác xa rời người mà mình yêu.

5. Blaine: Cậu…cậu luôn làm mình bất ngờ…và mình, mình rất thích điểm đó ở cậu.

6. Kurt: Cậu lấy mất hơi thở của mình rồi. Không chỉ bây giờ, đêm nay trên sân khấu này nữa. Mình thật tự hào khi ở cùng cậu

Blaine: Mình hy vọng thế.

7. Kurt: Nhưng mà cậu đã hứa điều gì?

Blaine: Luôn yêu cậu. Bảo vệ cậu thậm chí mình biết cậu sai. Làm cậu ngạc nhiên. Luôn luôn bắt máy khi cậu gọi cho dù mình đang làm bất cứ việc gì. Làm bánh quy cho cậu ất nhất hai lần một năm và hôn cậu bất cứ khi nào bất cứ ở đâu mà cậu muốn. Nhất là luôn khiến cho cậu nhớ ra rằng cậu không hoàn hảo một cách hoàn mỹ. Mình biết nó không phải là thứ mà Elizabeth Taylor sẽ đeo…

Kurt: Mình thích nó. Mình yêu cậu. Chúc mừng giáng sinh, là giáng sinh đầu tiên mà chúng ta ở bên nhau.

Blaine: Là lần đầu tiên của rất nhiều lần sau.

8. Blaine: Cậu là tình yêu của đời mình, Kurt à.

9. Blaine: Cậu biết yêu xa vất vả như thế nào mà. Chúng ta đã xem phim The Notebook rồi.

Kurt: Cậu có biết mình đã tưởng tượng lúc mình về già sẽ thế nào không? Cũng giống trong The Notebook, mình ngồi trong một viện dưỡng lão. Nói mải miết về người yêu thời trung học của mình, mối tình đầu của mình, kể liên tục từng chi tiết nhỏ, như là chúng cũng quan trọng lắm. Chỉ khác là trong phiên bản của mình, người ấy cũng ở đó bên mình, bảo mình im lặng để ông ấy xem Rạp chiếu bóng Hoa Kỳ chào đón J-Lo

Blaine: Vậy…chúng ta sẽ không sao chứ?

Kurt: Ừ, chúng ta vẫn sẽ ổn thôi. Mình đã nói mình sẽ chẳng bao giờ chia tay cậu mà.

10.Blaine: Tớ khuyên câu cái này được chứ? Cậu không thể ở đây nữa đâu, Kurt…

Kurt: Tớ hiểu, tớ biết. Tớ thảm hại lắm.

Blaine: Không không….cậu không thảm hại.  Chỉ là cậu….cậu đang mắc kẹt. Cậu không còn thuộc về nơi này nữa, cậu thuộc về New York.

Kurt: Và tớ đã nộp đơn lại vào NYADA rồi. Nhưng tớ không thể khi không mà đến New York được.

Blaine: C ậu không cần đến NYADA. Tớ không muốn cậu đi, nhưng tớ không thể chịu đựng được việc cậu ở đây. Nó đang giết dần cậu. Và điều đó giết dần tớ.

Kurt: Còn chúng ta thì sao?

Blaine: Một năm nữa tớ cũng sẽ đến đó, nhưng giờ là lúc của cậu. Cậu sẵn sàng rồi.

11. Blaine: Sam, Kurt từng là tri kỷ của tớ. Chúng tớ nói về cuộc đời chung sống phía trước, về an dưỡng tuổi già ở Provincetown, và mua một ngọn hải đăng và bắt đầu một lãnh thổ nghệ sĩ. Và giờ thì cậu ấy thậm chí chả thèm trả lời điện thoại của tớ, không nhắn tin cho tớ, và cái hộp đĩa phim gilmore girls mà tớ gửi cho cậu ấy bị trả về, còn nguyên niêm. Cậu ấy đi ra khỏi đời tớ rồi. Có lẽ là mãi mãi.

12. Blaine: Mọi thứ trong căn phòng này gợi nhắc cho tớ về cậu ấy. Chúng tớ là…cặp đôi hoàn hảo ở đây. Kurt là người neo tớ vào đây, Finn, giờ thì cậu ấy đi rồi, chỉ là tớ, tớ cảm giác mình đang bị trôi dạt.

13. Blaine: Đó là anh chàng mình kết bạn qua facebook, tớ đã đến chỗ anh ta. Chỉ vì tớ đã cảm giác như Kurt đang bận rộn với cuộc sống của cậu ấy, và tớ không còn là một phần trong đó nữa. Tớ đã nghĩ có lẽ Kurt và tớ chả có ý nghĩa gì với nhau, rằng chúng tớ đã không hề thuộc về nhau. Nhưng điều kinh khủng là ngay sau đó…tớ hiểu rằng chúng tớ thuộc về nhau.

14. Blaine: Không, không ổn chút nào, Sam. Vì mình đã lừa dối một người mà mình yêu hơn bất kỳ điều gì trên thế giới này. Tớ làm cậu ấy tổn thương, nên dĩ nhiên cậu ấy không còn tin tớ nữa. Cậu ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho tớ.

15. Kurt: Cậu….cậu đã xin lỗi cả ngàn lần rồi. Và…mình tin cậu. Mình đang cố gắng tha thứ cho cậu, nhưng….mình vẫn chưa hoàn toàn làm được. Nhưng….hôm nay là Lễ tạ ơn và đang diễn ra Sectionals, và…mình nhớ cậu khủng khiếp. Và….mình không chịu được việc không nói chuyện với cậu, mặc dù mình rất giận cậu. Vì cậu vẫn là bạn thân của mình.

Blaine: Cậu cũng thế.

Kurt: Giáng sinh, chúng ta….chúng ta cần một buổi nói chuyện thẳng thắng trưởng thành với nhau. Và nếu đủ lạnh, chúng ta có thể trượt băng trên sông Auglaize, và uống socola nóng, bất kỳ chỗ nào trừ Lima Bean vì hồi làm ở đấy mình có thấy một con chuột.

Blaine: [cười trong nước mắt và trút được gánh nặng] Vậy….giáng sinh này chúng ta sẽ gặp nhau sao?

Kurt: Ừ. Đừng để lũ Warblers đáng ghét đó thắng nhé. Được chứ? Chúc cậu mây mắn. Lễ tạ ơn vui vẻ.

Blaine: Lễ tạ ơn vui vẻ. Kurt, mình yêu cậu nhiều lắm. [nói trong nước mắt]

Kurt: [nghẹn ngào]  Mình cũng yêu cậu.

16. Blaine: Dù cho chuyện gì xảy ra ở bất kỳ nơi đâu, thậm chí nếu chúng ta không ở cùng nhau, chúng ta sẽ luôn ở đó vì nhau

P/S: Fynnz sẽ update những spoiler mới nhất hay những hình ảnh mới nhất của Klaine ở phần comment, comment mới nhất sẽ nằm ở phía trên, như vậy Fynnz không cần phải lập nhiều topic về Glee nữa, tránh bị loãng topic trong nhà, vì đam mỹ vẫn là chính, Glee là sở thích riêng của Fynnz, nếu ai yêu thích và muốn bấn loạn cùng Fynnz thì Fynnz sẽ bấn loạn đến cùng =)) =)).

325 responses to “Glee – The Love Between Kurt Hummel & Blaine Anderson

  1. Băng Thiên Ly 03/06/2013 at 7:48 am

    ta thì chưa xem bộ này, nhưng nghe nàng giới thiệu đoạn đầu ta tưởng rằng lại có thêm 1 bộ Queer as folks nữa chứ^^, nội dung nghe rất đáng yêu nha, nhưng mà đây hem phải là 1 bộ phim “chuyên đề” như Queer as folks đúng hem nàng? xoay quanh nhiều nhân vật trong câu lạc bộ à?

    • Fynnz 03/06/2013 at 8:00 pm

      ừ, chỉ có 2 cặp đồng tính thôi🙂, nhưng nhân vật chính lại là 1 cặp boy/girl. Sau này phần 2-3 mới phân ra đồng đều hơn 1 chút, phần 4 thì các cặp bị chia cắt nên cũng ko có mấy cảnh bên nhau. Còn phần 5 thì cặp đồng tính nam mới trở thành cặp đôi chính của phần 5.

      • Băng Thiên Ly 03/06/2013 at 10:10 pm

        thế na, mà nàng ơi, cái link onl công nhận nặng thật nha, =.=|||, tuy biết là chất lượng đẹp hơn nhưng mờ ta down hơi bị “đuối” nha, nên ta muốn hỏi là có link nào nhẹ hơn không a?

        • Fynnz 03/06/2013 at 10:20 pm

          à ở bên đây: http://itfriend.vn/series-vietsub/13310-us-tv-show-glee-season-1-2-3-ep-22-tam-biet.html

          có đầy đủ đấy nàng❤

          • Băng Thiên Ly 06/06/2013 at 9:56 am

            thanks nàng nha, =)), thật ra ta định tìm bên nào có file dung lượng nhẹ hơn tí, vì mỗi tập tầm 300mb đến 400mb, với ta thì quá nặng, vì thời gian onl có hạn, mà mạng nhà ta không được mạnh cho nên nếu với dung lượng này, thì down tới sang năm ta cũng chưa có xong được 4 season này nữa a, tình cờ tìm được nên VNS có link nhẹ hơn 1 tí, ta đang tải bên đó, chỉ tiếc là hem có link season 2 =.=|||

          • Fynnz 06/06/2013 at 2:22 pm

            eo, season 2 là season Blaine lên sàn đấy, tình yêu chớm nở😀

          • Băng Thiên Ly 09/06/2013 at 12:19 am

            thì đấy, thế có khổ không chứ, ta lại không xem onl được, “tai vách mạch rừng” a, thôi đành ráng down về vậy, thanks nàng đã giới thiệu nha^^

  2. Xù Tròn 27/06/2013 at 12:40 am

    Nàng ơj, cko ta hỏi. Trong cái tập mà blaine kể cko sam về việc gặp 1 ak ckàng trên facebook j. Trước đó blaine đến trường dalton 1 mìk để đòi lạj cúp rồi hát bài j kóa kâu do you love me. Nàng kóa pít pàj đó là j ko? Ta rất tkích pài đó, nkưng ko pít tên

    • Fynnz 27/06/2013 at 8:31 am

      bài đó là My Dark Side🙂

  3. Jenn Greenley 02/10/2013 at 3:49 pm

    do đg đọc lại Nhất tuý hứa phong lưu nên ghé qua xem có gì mới không, tự nhiên thấy ss có topic này, mừng quá =)))) không ngờ ss cũng là klainer :”>> không biết ss xem ss5 chưa, Klaine engaged tại cầu thang ở Dalton nơi họ gặp nhau lần đầu tiên~asdfgfskjakljkfg =)))))))))

    • Fynnz 02/10/2013 at 3:54 pm

      Nhìn ava của em là biết rồi😀.

      ss xem 5×01 rồi😀, xem stream luôn ngay lúc ấy, ss là fan của Chris mà😀. Hằng ngày vẫn tumblr thông tin về Glee và Klaine, Chris.

      Đang chờ xem tập tiếp tuần này, thích cái preview vì bên NY có vẻ thú vị hơn trước nhiều.

      • Jenn Greenley 02/10/2013 at 4:48 pm

        e vẫn đg bấn proposal speech của blaine quá *u* ss ko tưởng tương nổi e la hét cỡ nào lúc kurt said yes đâu =))))
        tiếc là ko có cảnh klaine trong tập 2😦 mà e lại chưa sẫn sàng để xem tập 3😦
        ss cho hỏi tumblr của ss là gì thế ạ? :”>>

        • Fynnz 02/10/2013 at 8:36 pm

          tumblr của ss vẫn là fynnz😀

          • Jenn Greenley 02/10/2013 at 9:25 pm

            ss làm ơn đừng nói với e ss ship chill nha :s vì e cũng là fan bự của chris nhưng e không thích will :s

          • Fynnz 02/10/2013 at 9:57 pm

            không, ss chỉ thích Chris thôi :>.

  4. Xích Vũ_1412 19/10/2013 at 5:47 pm

    oa, suot thoi gian dai theo doi nha nang ma gio ta moi biet la co cung tinh yeu a,*bat tay lam quen *

    • Fynnz 20/10/2013 at 12:19 am

      ồ😀, hihi bắt tay nha. Fynnz vẫn đang theo dõi phần 5 đây

  5. Hạ Nguyệt Chi Viên 27/10/2013 at 9:18 pm

    Phần 5 có màn cầu hôn dễ thương hết sức😥 lãng mạn hết mức❤

    Và buồn vì ko còn Cory, thấy mấy bạn khóc mà làm em buồn ghê :((

    • Fynnz 27/10/2013 at 10:52 pm

      ừ, coi tập đó mà ứa nước mắt

      • Hạ Nguyệt Chi Viên 29/10/2013 at 6:30 pm

        Hic ai cũng khóc😥 thương cho anh😥 sắp có 1 kết thúc tốt đẹp cho anh vs Lea vậy mà :((

  6. suli 03/12/2013 at 8:49 pm

    I love you so much ^^__^^
    SS co may loai phim nay ma cua Nhat Ban hok hen, cai do coi moi ghien, nhung kho tim lam
    TT__TT
    hehehehe, hanh phuc qua!!!!

    • suli 03/12/2013 at 8:59 pm

      ua SS oi, trong link ss dua sao no dang mot leo tap 15 den tap 22 la sao ay nhi, season 2 doa, season 3 va 4 cung vay??????? La coi lam sao day a?????

      • suli 03/12/2013 at 9:12 pm

        Hinh nhu tinh hinh la phim nay kha la dai phai hok ss, em mo len coi, moi season la 22 tap, moi tap la 47 phut. TT__TT
        Nhu em dang cuong bai hat mo dau tap 16 cua season2.
        Qua hay^__^
        hehehehehe, zui qua la zui, vo blog cua ss la em nhu con khung, luc vui luc buon lun^_^

        • Fynnz 04/12/2013 at 12:16 am

          😀 ừ, đến season 5 rồi. ss đang coi season 5.

      • Fynnz 04/12/2013 at 12:19 am

        là sao nhỉ? ss ko hiểu

        • suli 04/12/2013 at 8:52 pm

          hok co gi ss oi, tai e coi hok ki thui
          buon cai la mang yeu, coi hok dc gi het a, tai cung hok dc luon TT__TT
          chang le phai thuc day som coi fim troi????

    • Fynnz 04/12/2013 at 12:19 am

      em coi cái phim boylove-just friend ấy, film đó là film Hàn, ôi cực cute luôn.

  7. Tuyết Băng Diệp 07/02/2014 at 10:21 pm

    Oa, làm silent-reader trên nhà Fynnz lâu lắm rồi mà gần như (chỉ là gần như thôi nhé^^ – vì năm cuối rồi nên bị AFK) chưa từng comm cho nàng bao giờ cả. Gomene~
    Nhưng mà hôm nay vừa xem xong tập mới của S5, nhìn Klaine về lại với nhau rồi, lại còn màn cầu hôn đầy hoa lệ của Blaine cho Kurt nữa chứ (ta vừa xem vừa ôm gối hét rầm trời lên đấy, thật may mắn vì ta ở một mình – đương nhiên nếu có đám hủ trường ta xung quanh thì càng tuyệt hơn nữa=]]) nên ta không thể kìm được mà phải mò lên đây comm cho nàng~~
    Yêu Klaine quá đi mất (Aaaaaa…..!!)
    Thôi, thế thôi, sorry nếu ta có “hơi” quá khích quá mức nhé. Dù sao thì cũng rất yêu những truyện mà Fynnz đã edit, ta thật sự khâm phục lòng kiên nhẫn của nàng lắm, đừng bao giờ xóa nhà nhé:)
    Cuối cùng, chúc nàng một năm mới vui vẻ và hạnh phúc, luôn yêu quý Klaine~~

  8. haneulkim 10/06/2014 at 8:42 pm

    hì, mình cũng nghiện Glee, và xem hai bạn này rất bấn loạn, vì hai chàng đều đẹp trai.
    Kurt hát làm mình sởn gai ốc vì ít nghe giọng nam cao kiểu này, nghe cao quá thể đáng :))

Leave a Reply

